Tin tức

TEMPSURE ENVI - NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG - BÁC SỸ Y KHOA BARRY DIBERNARDO

Nghiên cứu nhiều giai đoạn để công nhận và khả năng sử dụng của thiết bị sóng tần số vô tuyến mới.

CÔNG NGHỆ TRẺ HÓA DA MỚI TỪ MỸ ĐƯỢC NHIỀU CHỊ EM QUAN TÂM

Tempsure Envi có tác dụng kích thích cơ chế tăng sinh collagen của da, giúp giảm thiểu nếp nhăn, lấy lại nét tươi trẻ tuổi đôi mươi.

SỰ KIỆN RA MẮT CÔNG NGHỆ TEMPSURE ENVI - NGÀY 07.6

Tối ngày 07.6, sự kiện Ra mắt công nghệ TempSure Envi - Kỹ thuật kiểm soát nhiệt độ và thời gian điều trị chính xác của hệ thống RF từ CynoSure Hoa Kỳ đã diễn ra hết sức thành công với sự tham gia của hơn 100 khách mời từ các bệnh viện và viện thẩm mỹ của cả nước.

HỘI NGHỊ THẨM MỸ QUỐC TẾ 2019

Ngày 27/04/2019 vừa qua, Hãng Cynosure đã tham dự buổi triển lãm Hội thảo thẩm mỹ quốc tế Việt Nam do Hội Phẫu thuật thẩm mỹ tổ chức tại khách sạn Equatorial.

CYNOSURE CHO RA MẮT SIÊU PHẨM TRẺ HÓA KHÔNG ĐAU, HIỆU QUẢ BẤT NGỜ

Lão hóa da có lẽ chính là cơn ác mộng tồi tệ nhất của tất cả chị em phụ nữ. Lão hóa không chỉ có nghĩa tuổi tác của chúng ta đang tăng lên, mà chúng ta còn phải đối mặt với nhiều vấn đề da như nếp nhăn, da khô ráp, thiếu sức sống, da chảy xệ, nhão, thâm nám, da sạm, xuất hiện vết nám, đồi mồi,...

30 PHÚT TRẺ HÓA DA KHÔNG ĐAU VỚI CÔNG NGHỆ TEMPSURE

TempSure Envi là một phương pháp điều trị tần số vô tuyến mới nhẹ nhàng giúp giảm thiểu nếp nhăn và rãnh nhăn trên khuôn mặt, làm săn chắc da và cải tình trạng cellulite.