30 PHÚT TRẺ HÓA DA KHÔNG ĐAU VỚI CÔNG NGHỆ TEMPSURE

TempSure Envi là một phương pháp điều trị tần số vô tuyến mới nhẹ nhàng giúp giảm thiểu nếp nhăn và rãnh nhăn trên khuôn mặt, làm săn chắc da và cải tình trạng cellulite.

Công nghệ RF làm đẹp thông minh

Với hệ thống sóng tần số vô tuyến đơn cực 300 Watt mới nhất, TempSure Envi chỉ định điều trị vùng mặt và cơ thể giúp làm giảm vết nhăn và săn chắc da bằng cách làm nóng không xâm lấn các lớp sâu của biểu bì da mà không làm thương tổn lớp thượng bì. Đây là công nghệ trẻ hóa không xâm lấn đến từ Hoa Kỳ đã được FDA chứng nhận về tính hiệu quả và an toàn.

Tổng hợp và thiết lập hệ thống collagen mới: TempSure Envi cung cấp công nghệ tần số vô tuyến để làm nóng nhẹ làn da. Tăng nhiệt độ của da trong một thời gian trị liệu xác định sẽ kích hoạt phản ứng tự nhiên cho làn da để tạo collagen mới. Các sợi collagen mới chặt chẽ, dày đặc và được sắp xếp gọn gàng mang lại làn da săn chắc hơn, trẻ trung hơn.

Kết quả sau điều trị

Sở hữu 6 tay cầm đa dạng kích thước điều trị, Tempsure Envi đảm bảo tiến trình điều trị tiếp cận toàn bộ các vùng, trẻ hóa, giảm nhăn ngay cả những vùng nhạy cảm và dễ nhận thấy nhất là vùng xung quanh mắt. Chỉ với 30 phút , công nghệ này mang đến hiệu quả bất ngờ trong việc trẻ hóa da mặt và cơ thể.

  • Xóa nhăn: Loại bỏ nếp nhăn trên trán, khóe miệng, rãnh mũi má hay vết chân chim nơi khóe mắt.
  • Nâng cơ - Chống chảy xệ: Da săn chắc, hết chùng nhão, khắc phục tình trạng sao trẻ chân mày, sụp mí mắt, mỡ nọng cằm…
  • Tái tạo làn da mới tươi trẻ, hồng hào, căng mịn, thu nhỏ lỗ chân lông…
  • Kích thích tăng sinh Collagen và Elastin giúp duy trì hiệu quả ổn định lâu dài, kéo dài từ 2 - 3 năm.

TempSure Envi Việt Nam