5 BƯỚC ĐƠN GIẢN ĐỂ TRẺ HÓA VÙNG MẮT

Hơn 90% phụ nữ bước qua tuổi 30 đều có những biểu hiện rõ rệt về lão hóa da, đặc biệt là vùng xung quanh mắt. Sự xuất hiện của vết chân chim, quầng thăm, bọng mắt khiến bạn trở nên già nua và thiếu sức sống. Cùng TempSure Envi tham khảo các bước thực hiện đơn giản để vùng mắt luôn tươi trẻ và thu hút.

- Bảo vệ mắt dưới ánh nắng mặt trời

Hãy làm bạn thường xuyên với kính râm để bảo vệ tối đa vùng da nhạy cảm này. Ngoài ra, bạn nên thoa kem chống nắng vs chỉ số SPF không dưới 30, ít nhất nửa tiếng trước khi ra ngoài.

- Massage vùng mắt

Thường xuyên massage nhẹ vùng mắt sẽ giúp giảm căng thẳng, tăng cường lưu thông máu cho vùng da quanh mắt. Hãy thử thực hiện các động tác đơn giản này vào mỗi buổi tối trước khi ngủ sẽ giúp đôi mắt trở nên tươi tắn và khỏe mạnh hơn.

- Bổ sung các chất chống oxy hóa

Để vùng mắt luôn trẻ trung, hãy tập thói quen thoa kem mắt có chứa thành phần chống oxy hóa vào mỗi sáng. Chúng có tác dụng ngăn ngừa các tác hại của anh nắng mặt trời và ô nhiễm môi trường như: khói, bụi…

- Sử dụng mặt nạ mắt vào ban đêm

Mặt nạ dưỡng ẩm cho mắt là gợi ý lý tưởng cho vùng da quanh mắt bị khô và có dấu hiệu xuất các vệt, rãnh và nếp nhăn. Bạn chỉ việc lấy túi lọc của trà xanh hay trà hoa cúc rồi thả vào nước sôi trong vòng 3 phút cho trà ngấm, để nguội và bỏ vào ngăn lạnh. Khi dùng, bạn lấy ra đắp lên mắt, thư giãn trong vòng 15 phút, sau đó rửa thật sạch. Có thể thay bằng dưa chuột thái mỏng hoặc bông tay trang ngâm sữa tươi.

- Ngủ khoa học

Sử dụng gối cao vừa đủ, nằm ngửa và duỗi thẳng lưng thư giãn, tư thế khoa học khi ngủ giúp bạn ngăn ngừa chất lỏng không đọng lại dưới vùng da quanh mắt. giảm thiểu tình trạng bọng mắt và nếp nhăn.

Tuy nhiên để loại bỏ hoàn toàn các nếp nhăn, rãnh nhăn cũng như bọng mắt và thâm quầng mà không mất nhiều thời gian, việc sử dụng các phương pháp thẩm mỹ sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

TempSure Envi là phương pháp giúp trẻ hóa da vùng mắt của nhà sản xuất CynoSure Hoa Kỳ. Với kỹ thuật sóng tần số vô tuyến công suất cao, TempSure Envi kích thích và sản sinh collagen và elastin, giúp làm mờ các nếp nhăn, rãnh nhăn dưới mí mắt, thâm quầng. Tiến trình thoải mái, nhẹ nhàng, không đau chỉ từ 10-15 phút, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt rõ rệt ở vùng mắt. Sau 2-3 lần trị liệu, vùng da quanh mắt sẽ trở nên trẻ trung và rạng rỡ hơn