CÔNG NGHỆ TRẺ HÓA DA MỚI TỪ MỸ ĐƯỢC NHIỀU CHỊ EM QUAN TÂM

Sự kiện ra mắt công nghệ "TempSure Envi - Kỹ thuật kiểm soát nhiệt độ và thời gian trị liệu chính xác" của hệ thống RF từ CynoSure (Mỹ) diễn ra ngày 7/6, thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều bác sĩ, chủ đầu tư của các trung tâm thẩm mỹ lớn nhỏ tại TP HCM và Hà Nội.

Tại sự kiện, các chuyên gia giới thiệu những tính năng nổi bật của công nghệ TempSure Envi gồm: hệ thống RF 300W, kỹ thuật kiểm soát nhiệt độ và thời gian trị liệu TLC, 6 tay cầm cho cả vùng mặt và cơ thể... 

"Đây là sự kiện quan trọng với thị trường thẩm mỹ, mang lại phương thức trẻ hóa mới nhưng không đau, để các nhà đầu tư có thể tiếp cận dễ dàng hơn với khách hàng của mình", đại diện nhà phân phối Inamed nói.

Nhiều người hào hứng khi chứng kiến tiến trình trị lão hóa với TempSure, cảm nhận thực tế cũng như kiểm chứng hiệu quả của trường hợp cụ thể sau trải nghiệm. Hãng phân phối Inamed chia sẻ: "CynoSure - hệ thống trẻ hóa da tiên tiến đến từ Mỹ - luôn nhận được sự quan tâm của hàng trăm người".

Tempsure Envi có tác dụng kích thích cơ chế tăng sinh collagen của da, giúp giảm thiểu nếp nhăn, lấy lại nét tươi trẻ tuổi đôi mươi. Với kỹ thuật kiểm soát nhiệt độ và thời gian trị liệu chính xác, TempSure Envi cho phép trị liệu cả vùng mặt và cơ thể, làm giảm vết nhăn và săn chắc da bằng cách làm nóng không xâm lấn các lớp sâu của biểu bì da, không làm thương tổn lớp thượng bì. Công nghệ này được FDA (Mỹ) chứng nhận hiệu quả.

TempSure Envi cung cấp phương pháp trị liệu nhẹ nhàng, duy trì làn da căng và trẻ trung hơn mà không cần xâm lấn và mất thời gian nghĩ dưỡng phục hồi. Tiến trình có thể áp dụng trên tất cả loại da và bất kể thời điểm nào trong năm.

TempSure Envi Việt Nam