CYNOSURE CHO RA MẮT SIÊU PHẨM TRẺ HÓA KHÔNG ĐAU, HIỆU QUẢ BẤT NGỜ

Lão hóa da có lẽ chính là cơn ác mộng tồi tệ nhất của tất cả chị em phụ nữ.

Lão hóa không chỉ có nghĩa tuổi tác của chúng ta đang tăng lên, mà chúng ta còn phải đối mặt với nhiều vấn đề da như nếp nhăn, da khô ráp, thiếu sức sống, da chảy xệ, nhão, thâm nám, da sạm, xuất hiện vết nám, đồi mồi,..

Sự thay đổi của làn da theo từng độ tuổi

Làn da chiếm đến 16% trọng lượng cơ thể và được xem là “mặt tiền” quyết định vẻ đẹp của mỗi người. Vậy nhưng theo tuổi tác sinh học cộng thêm sự tác động từ các yếu tố môi trường, làn da ngày càng xuống cấp và không còn giữ được sự mềm mịn, hồng hào, căng bóng. Kể từ độ tuổi 25, các dấu hiệu lão hóa đầu tiên bắt đầu xuất hiện trên bề mặt da. Các đường nhăn xuất hiện trước, và sau đó là nếp nhăn, và sự giảm thể tích và giảm mật độ của da có thể nhận thấy được. 

Điều này được lý giải cụ thể như sau: Làn da có cơ chế tự thay mới tế bào. Tế bào mới sẽ sản sinh và di chuyển dần lên trên bề mặt tạo thành lớp sừng và bong tróc ra. Theo thời gian, chu kì này càng diễn ra chậm hơn, dẫn đến tình trạng tích tụ các tế bào chết, già cỗi khiến lỗ chân lông bít tắc, gây mụn, đồng thời da trở nên dày hơn, thô sần và xuất hiện các nếp nhăn, rãnh nhăn, chảy xệ.

Công nghệ trẻ hóa với hiệu quả bất ngờ - TEMPSURE ENVI

Tempsure Envi chính là giải pháp hoàn hảo trong việc kích thích cơ chế tăng sinh collagen của da, giúp giảm thiểu nếp nhăn, lấy lại nét tươi trẻ tuổi đôi mươi.

Với hệ thống sóng tần số vô tuyến đơn cực 300 Watt mới nhất, TempSure Envi cho phép điều trị cả vùng mặt và cơ thể, giúp làm giảm vết nhăn và săn chắc da bằng cách làm nóng không xâm lấn các lớp sâu của biểu bì da mà không làm thương tổn lớp thượng bì. Đây là công nghệ trẻ hóa không xâm lấn đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận tính hiệu quả và an toàn.

TempSure Envi Việt Nam

TempSure Envi cung cấp phương pháp điều trị nhẹ nhàng, dễ dàng để duy trì một làn da căng và trẻ trung hơn mà không cần đến các tiến trình xâm lấn và không mất thời gian nghĩ dưỡng phục hồi sau điều trị. Tiến trình có thể điều trị trên tất cả các dạng da và bất kể thời điểm nào trong năm.