ĐÁNH GIÁ CỦA CÁC BÁC SỸ TRÊN THẾ GIỚI VỀ HỆ THỐNG TRẺ HÓA KHÔNG ĐAU TEMPSURE ENVI

Các bác sỹ thẩm mỹ đang tìm kiếm sự đa dạng hóa các phương thức trẻ hóa da bên cạnh laser và xâm lấn, thì giờ đây có thể giới thiệu cho bệnh nhân của mình tiến trình sử dụng sóng tần số vô tuyến đa năng và hiệu quả: Tempsure Envi của Cynosure đến từ Tập đoàn y khóa Hologic.
Hệ thống được FDA chứng nhận giảm các nếp nhăn, rãnh nhăn, săn chắc da và cải thiện da sần vỏ cam, đang được báo chí thông tin trong thời gian gần đây.
“Điều tôi thích nhất ở Tempsure Envi là kiếm soát được nhiệt độ”, bác sỹ Raminder Saluja, nhà sáng lập Saluja Cosmetic and Laser Center ở Huntersville, New Yord. “Điều này có nghĩa là khi tôi đang điều trị cho bệnh nhân, hệ thống sẽ đo được nhiệt độ tại thời điểm thực ở vùng điều trị, đảm bảo nhiệt độ phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất.”
Tempsure Envi cũng có sự kiểm soát an toàn, do đó mỗi khi đạt tới nhiệt độ đích, hệ thống sẽ tạm dừng phát RF, sau đó sẽ tiếp tục khi nhiệt độ hạ thấp hơn nhiệt độ đích. 
“Thực chất, hệ thống được trang bị cảm ứng nhiệt độ phản hồi, không chỉ giúp đạt được nhiệt độ đích, nhưng cũng không vượt quá nhiệt độ cài đặt.”, bác sỹ Saluja nói.
Bác sỹ Saluja nói thêm việc tích hợp thêm sự giám sát này mang lại sự an toàn đáng kể. “Tôi có thể tin tưởng hệ thống này để thực hiện những gì tôi đã được hướng dẫn và tiến trình mang lại sự chính xác.” Những thiết bị RF khác không có kỹ thuật kiểm soát nhiệt độ này.”, bác sỹ Saluja khẳng định.

Tempsure Envi cũng có phát nhạc trong suốt quá trình điều trị, “giúp bệnh nhân thoái mái hơn,” bác sỹ Saluja nói. Trái ngược với nhiều thiết bị RF khác, chỉ phát ra tiếng bíp bíp khó chịu “điều này có thể gây mất tập trung”.
Bác sỹ Saluja là một trong những nhà nghiên cứu dẫn đầu đối của Institutional Review Board về nghiên cứu của Tempsure Envi, bắt đầu sử dụng vào tháng 09 năm ngoái và đã điều trị hơn 50 bệnh nhân cho đến nay.