HIỆU QUẢ XÓA NHĂN CỦA TEMPSURE ENVI

Tempsure Envi là hệ thống sóng tần số công suất 300 Watt mới nhất được hãng Cynosure cho ra mắt vào đầu năm nay. Hệ thống Tempsure Envi được FDA (Mỹ) chứng nhận hiệu quả trong việc đẩy lùi nếp nhăn, rãnh nhăn trên gương mặt và các vùng khác của cơ thể. 

Các rãnh nhăn, nếp nhăn thường xuất hiện ở phụ nữ lẫn cánh mày râu khi bước vào tuổi trung niên. Thói quen chăm sóc da hay cử chỉ gương mặt khi giao tiếp sẽ để lại những nếp gấp mất thẩm mỹ trên gương mặt. Dù xuất hiện ít hay nhiều, mọi người vẫn cảm thấy tự ti trước người đối diện, phải sử dụng lớp make-up để gương mặt tươi tắn hơn.

Tempsure Envi - công nghệ sóng tần số 300W từ Mỹ

Ưu điểm của công nghệ này là kỹ thuật TLC (Kiểm soát nhiệt độ), đảm bảo mỗi vùng trị liệu đạt tới nhiệt độ kích thích sản sinh collagen. Người trải nghiệm sẽ cảm nhận nhiệt độ từ ấm đến nóng dần lên tại vùng trị liệu.

Hiệu quả xóa nhăn của TempSure Envi

Hiệu quả xóa nhăn của TempSure Envi

Hiệu quả xóa nhăn của TempSure Envi 45 phút thư thái đem đến hiệu quả bất ngờ

Tiến trình thực hiện Tempsure nhẹ nhàng, thư thái như được massage bằng đá nóng. Chỉ mất khoảng 45-60 phút với liệu trình 3-5 lần, chị em sẽ có được làn da tươi sáng, trẻ trung, các nếp nhăn mờ hơn và lấy lại vẻ săn chắc. 

Hiệu quả xóa nhăn của TempSure Envi

TempSure Envi Việt Nam