TEMPSURE ENVI - CÔNG NGHỆ TRẺ HÓA DA MỚI NHẤT TỪ HOA KỲ

Tempsure Envi là hệ thống sóng tần số công suất 300 Watt mới nhất được hãng Cynosure cho ra mắt vào đầu năm nay. Hệ thống Tempsure Envi được FDA (Mỹ) chứng nhận hiệu quả trong việc đẩy lùi nếp nhăn, rãnh nhăn trên gương mặt và các vùng khác của cơ thể. 

1. Lão hóa da là gì?
Kể từ độ tuổi 25, quá trình lão hóa da bắt đầu xuất hiện những biểu hiện đầu tiên trên bề mặt da. 
Nếp nhăn và rãnh nhăn
Nếp nhăn và rãnh nhăn là những dấu hiệu dễ dàng nhận biết nhất của quá trình lão hóa da. Các nếp nhăn này xuất hiện ở các vùng khác nhau trên khuôn mặt, đặc biệt là ở vùng da xung quanh mắt. Các rãnh nhăn xuất hiện rõ nhất khi chúng ta cười, chúng thường được gọi rãnh cười. Các nếp nhăn nhỏ có thể thấy ở vùng má, hoặc vùng trán là những đường nằm ngang. Các đường nhỏ và sâu ở giữa 2 đầu lông mày được gây ra khi cau mày. 
Sự giảm thể tích da
Sự giảm thể tích da thông thường rất khó để nhận biết, và nó được biết đến như là sự chảy xệ của da. Dễ nhận biết nhất là sự thu nhỏ thể tích của da, các đường nét của gương mặt bị chùng xuống khiến làn da có vẻ mệt mỏi và buồn bã. 
Sự giảm mật độ da  
Đây là tình trạng phổ biến nhất ở phụ nữ độ tuổi tiền mãn kinh. Sự giảm mật độ da khiến trở nên yếu và mỏng dần đi. Chúng thường gắn liền với các nếp nhăn sâu và có xu hướng làm da xỉn màu hơn.

tempsure envi - cong nghe tre hoa da moi nhat

2. 45 phút thư thái đem đến hiệu quả trẻ hóa bất ngờ
“Hãy để làn da lên tiếng” là cách mà hãng công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ - TempSure Envi mong muốn gửi đến các khách hàng khi trải nghiệm tiến trình TempSure Envi
TempSure Envi mang lại tiến trình nhẹ nhàng, thư thái giống như đang trải nghiệm mát xa bằng đá nóng. Chỉ với 45-60 phút, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với làn da căng sáng, trẻ trung mà TempSure Envi mang lại. 

Hiệu quả trẻ hóa da vùng mắt sau 1 tháng thực hiện TempSure Envi

Hiệu quả trẻ hóa da vùng mắt sau 1 tháng thực hiện tiến trình TempSure Envi lần 2

Hiệu quả trẻ hóa da mặt sau 4 tiến trình TempSure Envi

Hiệu quả trẻ hóa da mặt sau 4 tiến trình TempSure Envi

3. TempSure Envi - Công nghệ sóng tần số 300Watt từ Hoa Kỳ
Tempsure Envi là hệ thống sóng tần số công suất 300 Watt mới nhất được hãng Cynosure cho ra mắt vào đầu năm nay. Hệ thống Tempsure Envi được FDA (Mỹ) chứng nhận hiệu quả trong việc giảm thiểu nếp nhăn và rãnh nhăn trên khuôn mặt, làm săn chắc da và cải tình trạng cellulite.
Với hệ thống sóng tần số vô tuyến đơn cực 300 Watt mới nhất, TempSure Envi chỉ định điều trị vùng mặt và cơ thể giúp làm giảm vết nhăn và săn chắc da bằng cách làm nóng không xâm lấn các lớp sâu của biểu bì da mà không làm thương tổn lớp thượng bì
TempSure Envi cung cấp phương pháp điều trị nhẹ nhàng, dễ dàng để duy trì một làn da căng và trẻ trung hơn mà không cần đến các tiến trình xâm lấn và không mất thời gian nghĩ dưỡng phục hồi sau điều trị. Tiến trình có thể điều trị trên tất cả các dạng da và bất kể thời điểm nào trong năm.

TempSure Envi Việt Nam